THÔNG TIN BẢO HÀNH

Với định hướng chỉ bán sản phẩm chính hãng, Mac8  phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Apple, Logitech, Anker, Belkin, Harman Kardon, Xiaomi… với chế độ phục vụ chu đáo. Mac8 cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cập nhật trọn đời sản phẩm và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Mac8 dần chuyển qua bảo hành điện tử (không quá quan trọng các thủ tục “hành là chính” như xuất trình hóa đơn mua hàng, bằng chứng mua hàng, thông tin khách hàng, số điện thoại khách hàng… mới được bảo hành). Mac8 có lưu trữ thông tin bảo hành của quý khách tại cơ sở dữ liệu, để lấy được IMEI, quý khách hàng bấm *#06# (với iPhone và các máy Android thông dụng) hoặc vào Settings/About với Android để biết được thông tin của thiết bị.

A. Thiết bị & Phần mềm

Quy định bảo hành thiết bị phần cứng & phần mềm
  1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm bán ra bởi Mac8 phải còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và phiếu bán hàng hoặc thẻ bảo hành.

  1. Thời hạn bảo hành
  • Hàng mới bảo hành 12 tháng (cả nguồn & màn hình).
  • Hàng qua sử dụng bảo hành 06 tháng (cả nguồn & màn hình).
  1. Từ chối bảo hành
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, rơi nước, cháy chập do điện… Không còn nguyên hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị mở, can thiệp phần cứng từ bên thứ 3.
  • Chân sim, thẻ nhớ sẽ không bảo hành sau khi bàn giao máy cho khách hàng (Khách hàng vui lòng kiểm tra trước).
  • Lỗi điểm chết chỉ bảo hành khi có từ 5 điểm trở lên.
  • Số Serial/Imei của sản phẩm đã bị tẩy , xoá , mờ, mất.
  • Máy treo logo, Security code, Lock Sim Card, không đọc được số IMEI; máy Jailbreak (SP Apple), Root, lỗi hệ thống do can thiệp phần mềm.
  • Trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống dẫn đến lỗi.
  • Máy mất Boot, bị khoá bộ nhớ do cập nhật sai ROM.
  • Máy mất IMEI, sai lệch IMEI so với ban đầu.
  1. Màn hình và nguồn
  • Điểm chết bảo hành khi có 5 điểm trở lên.
  • Với lỗi nguồn không lên, trước hết chúng tôi sẽ giữ lại kiểm tra trong 24h để xác minh máy có bị chạy phần mềm, cắm sai dòng hay không? Nếu phát hiện máy chạy sai phần mềm dẫn đến mất boot, brick máy hoặc cắm sai dòng làm hỏng nguồn, khách hàng sẽ chịu 100 % chi phí sửa chữa.
  • Trong trường hợp nếu do phần cứng, khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí. Trường hợp không khắc phục được, chúng tôi sẽ tiến hành đổi main cho quý khách.
  1. Phần mềm
  • Khách hàng của Mac8 sẽ được cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời máy. Các trường hợp do chạy sai phần mềm dẫn đến Brick máy, mất boot cần đến box dịch vụ để thực hiện sửa chữa sẽ phải tính phí dịch vụ.

B. Quy định về đổi trả sản phẩm

Điều kiện đổi máy

  • Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng + phiếu bảo hành. Hình thức phải nguyên trạng như bàn giao (Nếu hình thức bị thay đổi Mac8 sẽ định giá lại sản phẩm).

– Trong 15 ngày

  • Đổi sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất (Bao gồm cả nguồn và màn hình).
  • Trong 15 ngày, sản phẩm không lỗi, sản phẩm sẽ bị khấu trừ: (Sau thời gian này, chúng tôi sẽ nhập lại máy theo tình trạng và thoả thuận).
  • Trừ 10% máy có trị giá dưới 5.000.000đ (Dựa trên giá niêm yết hiện tại).
  • Trừ 15% với máy có giá trị trên 5.000.000đ (Dựa trên giá niêm yết hiện tại).

 

Các vấn đề khác các bạn có thể bấm vào mục FAQ (Câu hỏi thường gặp) tại đây hoặc đặt câu hỏi tại ngay bên dưới